Sandal đế xuồng 8cm Ankle Strap Kosu KS-23001

Trạng thái: Còn hàng
1.330.000₫
1.400.000₫
Đôi chân của chúng ta xứng đáng được diện những đôi giày (dép) đẹp mắt và được nâng niu trong từng bước đi hằng ngày. Và để mang đến sự thoải mái và thanh lịch cho chị em, Kosu -...
Kích thước
Màu sắc
Black
Camel
Oak
Sliver
White
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Đôi chân của chúng ta xứng đáng được diện những đôi giày (dép) đẹp mắt và được nâng niu trong từng bước đi hằng ngày. Và để mang đến sự thoải mái và thanh lịch cho chị em, Kosu - Shoes in Japan đã cho ra mắt Sandal đế xuồng 8cm 23001 được làm thủ công 100% tại Nhật.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Sandal đế xuồng 8cm Ankle Strap Kosu KS-23001
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Thương hiệu: Giày Kosu
- Chất liệu đế: Composite nhẹ bền
- Chất liệu da: Da tổng hợp cao cấp
- Tính năng: Chống nước - Chống trơn trượt - Chống đau nhức
- Màu sắc: Black, Oak, White, Camel, Silver

Ưu điểm nổi bật của KS-23001

Thiết kế đẹp mắt

Kosu 23001 với thiết kế Ankle strap đặc trưng là phần quai vòng qua cổ chân, kết hợp với đế xuồng 8cm giúp mang lại sự tự tin và thanh lịch cho bước đi của bạn. Đặc biệt phần quai có thể điều chỉnh vừa vặn theo size cổ chân, vậy nên dù là cổ chân to hay mảnh đều được tôn lên hoàn hảo. 

Đôi chân luôn thông thoáng

Một ưu điểm của sản phẩm Kosu - Shoes in Japan là tính khử khuẩn và thoát hơi nước cực kỳ tốt. Cùng với quai trước được kết hợp từ nhiều sợi mảnh, không bít kín. Điều này càng giúp chân được “thở” nhiều hơn vào mùa nóng, bớt chảy mồ hôi và không bị hôi chân.


 

Đặc biệt là vào mùa mưa, Kosu 23001 sẽ là chân ái khi có chất liệu chống thấm nước, khô nhanh, hạn chế chân ẩm ướt lâu gây ra các bệnh như nấm chân.

Bảo vệ sức khoẻ đôi chân

Ai đã từng sử dụng giày, dép tại Kosu cũng từng kinh ngạc về sự nhẹ êm của chúng. Điều đó được tạo nên từ chất liệu cao cấp và thiết kế form dáng phù hợp bàn chân phụ nữ Á Đông. 

Lót đế luôn có sự đàn hồi, không gây đau chân hay nứt gót. Đế xuồng đúc nguyên khối nhưng chỉ nhẹ bằng ⅓ chất liệu đế xuồng khác; đồng thời có độ dốc thấp giúp việc đi lại dễ dàng, vững vàng và thoải mái hơn bao giờ hết.  

Nếu sử dụng lâu dài, đôi chân của bạn sẽ luôn được chăm sóc, từ đó hạn chế được các bệnh về khớp chân và tránh bị cong vẹo cột sống.

Vẻ ngoài thanh lịch hơn

Set đồ sẽ thêm hoàn thiện và tinh tế hơn khi có thêm một đôi sandal đế xuồng. Dù phối với quần vải suông, quần jean hay váy hoa,... thì Kosu 23001 sẽ luôn làm tròn vai trò của em nó là giúp quý cô thêm thanh thoát và đẹp sang hơn. Nếu thích phong cách thanh lịch thì chị em đừng bỏ qua siêu phẩm này.

Hướng dẫn chọn size


 

Kết luận

Sandal đế xuồng 8cm Ankle Strap Kosu KS-23001 là một sản phẩm cao cấp từ Nhật Bản. Không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của phái đẹp, mà còn luôn chăm sóc cho sức khỏe đôi chân. Đây quả thực là một đôi Sandal lý tưởng mà quý cô nào cũng nên có trong tủ giày.

Mua giày dép Kosu chính hãng ở đâu?

Giày Kobe Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kobe Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được sản xuất trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website https://giaykosu.vn/, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây