Giày da nữ cao gót 7cm Kosu KS-23620

Trạng thái: Còn hàng
1.662.500₫
1.750.000₫
Sức hấp dẫn của những đôi giày cao gót đối với phái đẹp không gì có thể phủ nhận được. Chúng có thể hô biến bạn trở nên quyến rũ, sành điệu ngay lập tức khi mang lên chân Thông tin...
Kích thước
Màu sắc
Black
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Sức hấp dẫn của những đôi giày cao gót đối với phái đẹp không gì có thể phủ nhận được. Chúng có thể hô biến bạn trở nên quyến rũ, sành điệu ngay lập tức khi mang lên chân

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Giày da nữ cao gót 7cm Kosu KS-23620
- Thương hiệu: Giày Kosu
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Chất liệu: Da tổng hợp
- Gót: Nhựa gắn cao su, giảm tiếng ồn khi giày chạm sàn
- Chiều cao gót: 7cm

Ưu điểm nổi bật của KS-23620

Thiết kế sành điệu, thời trang

Với kiểu dáng mũi nhọn và đường cắt mu bàn chân tinh tế, KS-23620 vừa thanh lịch vừa kiêu sa. Gót cao 7cm hack dáng thêm thanh thoát, khiến người mang trở nên cuốn hút và tự tin hơn trong mọi bước đi và thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Bảo vệ xương khớp chân

Không chỉ về mặt thẩm mỹ, Kosu còn muốn đôi chân phái đẹp luôn thoải mái và dễ chịu, vậy nên KS-23620 được trang bị công nghệ đệm lót độc quyền. Đệm giày nâng đỡ toàn bộ lòng bàn chân, giảm áp lực lên chân và mang lại cảm giác êm ái khi du chuyển cả ngày. Sử dụng lâu dài, đảm bảo cấu trúc xương chân không bị tác động xấu như những đôi cao gót thông thường khác.

Dễ phối đồ và hợp nhiều hoàn cảnh

Sự tối giản và chỉnh chu của đôi cao gót này chính là một ưu điểm trong việc phối đồ. Bạn có thể dễ dàng mix&match cùng nhiều kiểu trang phục, từ đồ công sở đi làm, váy hoa đi chơi, đến những bộ cánh cầu kỳ đi tiệc,... 

Hướng dẫn chọn size

Kết luận

Bên cạnh những lợi ích về thẩm mỹ và sự thoải mái, cao gót Kosu còn cho phép bạn thể hiện phong cách cá nhân của mình. Cùng với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và chất liệu chất lượng cao, cao gót Kosu là lựa chọn hoàn hảo để bạn trở thành một quý cô kiêu sa và tự tin.

Mua giày dép Kosu chính hãng ở đâu?

Giày Kobe Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kobe Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được sản xuất trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website https://giaykosu.vn/, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây