Giày da đế xuồng 7cm Crossover Kosu KS-23608

Trạng thái: Còn hàng
1.610.250₫
1.695.000₫
Giày da đế xuồng 7cm Crossover Kosu KS-23608 là một trong những sản phẩm giày dép được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế thời trang, hiện đại cùng những tính năng ưu việt, sản phẩm này mang đến...
Kích thước
Màu sắc
Black
Taupe
Charcoal
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Giày da đế xuồng 7cm Crossover Kosu KS-23608 là một trong những sản phẩm giày dép được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế thời trang, hiện đại cùng những tính năng ưu việt, sản phẩm này mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về cả thẩm mỹ và sức khỏe.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Giày da đế xuồng 7cm Crossover Kosu KS-23608
- Thương hiệu: Giày Kosu
- Chiều cao gót: 7cm
- Trọng lượng: ~290g
- Xuất xứ: Nhật Bản 
- Màu: Black, Taupe, Charcoal
- Kiểu dáng: Giầy đế xuồng, mũi tròn, quai chéo có chun
- Chất liệu: Da tổng hợp
- Đế: Sử dụng đế Urethane 

Ưu điểm nổi bật

Thiết kế thời trang, hiện đại

Giày da đế xuồng 7cm Crossover Kosu KS-23608 có thiết kế vô cùng thời trang và hiện đại. Phần đế xuồng 7cm được thiết kế ôm sát chân, tạo cảm giác chắc chắn và an toàn khi di chuyển cải thiện vóc dáng, giúp người mang trở nên cao ráo và thanh thoát hơn. Phần quai chéo tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và năng động cho người mang.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Giày da đế xuồng 7cm Crossover Kosu KS-23608 được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, bền bỉ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người mang. Phần đế được làm từ cao su cao cấp, có khả năng chống trơn trượt, chống thấm nước, mang đến sự an toàn và thoải mái khi sử dụng.


 

Cấu trúc sáng tạo ưu việt

Giày da đế xuồng 7cm Crossover Kosu KS-23608 có những tính năng ưu việt sau:
- Cấu trúc ô hở, thoáng khí, hút ẩm, ngăn ngừa tình trạng ngột ngạt trong giày.


 

- Đàn hồi cao, xoa bóp lòng bàn chân, mát xa mu bàn chân, kháng khuẩn, khử mùi. Hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, giảm thiểu tình trạng đau mỏi chân khi đi lại.
- Lớp đệm 3D hỗ trợ chắc chắn khoảng cách giữa các vòm chân.

Hướng dẫn chọn size

Kết luận

Giày da đế xuồng 7cm Crossover Kosu KS-23608 là một sản phẩm giày dép chất lượng cao, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về cả thẩm mỹ và sức khỏe. Sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang hiện đại và năng động.

Mua giày dép Kosu chính hãng ở đâu?

Giày Kobe Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kobe Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được sản xuất trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website https://giaykosu.vn/, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!
Ảnh hệ thống phân phối giày Kosu

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây