Sandal nữ cao gót 7,5cm Kosu 92150

Trạng thái: Còn hàng
1.200.000₫
1.300.000₫
Giày Kosu - Shoes in Japan dành riêng cho những quý cô trung niên không muốn đôi chân bị nhức mỏi khi sử dụng hằng ngày và giúp người mang tận hưởng trọn vẹn những buổi dạo chơi. Và nếu...
Kích thước
Màu sắc
Black
Ivory
Camel
OAK
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Giày Kosu - Shoes in Japan dành riêng cho những quý cô trung niên không muốn đôi chân bị nhức mỏi khi sử dụng hằng ngày và giúp người mang tận hưởng trọn vẹn những buổi dạo chơi. Và nếu muốn đôi chân luôn thoải mái, nhưng vẫn thật thời trang và sang trọng; thì bạn đừng bỏ qua đôi cao gót kiểu dáng Mules Kosu 92150 nhé!

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Mule Sandal cao gót 7,5cm Kosu
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Thương hiệu: Giày Kosu
- Chất liệu đế: Composite giả gỗ
- Chất liệu da: Da tổng hợp từ Nhật Bản
- Chiều cao: 7,5cm
- Kiểu dáng: Sandal cao gót, quai cài được 2 kiểu
- Màu sắc: Black, L.Oak, Camel, Ivory

Ưu điểm nổi bật của KS-23002

Sản xuất thủ công 100% tại Nhật

Sandal Kosu 92150 được sản xuất thủ công bởi những người thợ lành nghề tại Nhật Bản. Quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cấp. Bạn có thể yên tâm về độ bền, cũng như trải nghiệm đi lại trên đôi sandal này sẽ khiến bạn thích thú mà khó có hãng giày dép nào có thể làm được.

Nổi bật với thiết kế thời trang

Phần quai trên mu bàn chân được cắt may đơn giản, nhưng bản to và là chất liệu da cao cấp nguyên miếng tại Nhật; Kết hợp với đế hoạ tiết giả gỗ sang trọng, cổ điển. Kiểu dáng này cũng phù hợp với nhiều phong cách ăn mặc, vậy nên chị em không cần phải lo nghĩ quá nhiều khi chọn váy áo phối với Kosu 92150. Đặc biệt thiết kế này có 2 kiểu cài quai sau hoặc dáng mules vô cùng tiện lợi.

Chăm sóc sức khỏe đôi chân

Được làm từ chất liệu da cao cấp, mềm mại, ôm trọn bàn chân, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng; đồng thời phòng tránh việc bị trầy da chân. Sản phẩm có phần đế cao su non siêu mềm nhẹ giúp hạn chế việc bị đau nhức khi di chuyển lâu. Độ dốc của đế khá thấp, giảm khả năng chấn thương cổ chân, tránh đau nhức gối và cột sống. Khả năng chống trượt vượt trội, an toàn kể cả đi mưa.

Hướng dẫn chọn size

Kết luận

Sandal mules Kosu 92150 là một thiết kế cao cấp, mang lại vẻ đẹp thanh lịch và hỗ trợ đôi chân tối ưu. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô trung niên yêu thích vẻ đẹp sang trọng và sự tiện lợi trong một đôi sandal.

Mua giày dép Kosu chính hãng ở đâu?

Giày Kobe Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kobe Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được sản xuất trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website https://giaykosu.vn/, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây