Cao gót da thật 7cm Open Toe Kosu KS-23014

Trạng thái: Còn hàng
2.450.000₫
Một thiết kế độc quyền từ giày Kosu - Shoes in Japan, KS-23014 sẽ là một đôi cao gót khác biệt ít đụng hàng khi bạn xuống phố. Cùng tìm hiểu sự đặc biệt của mẫu giày da thật này...
Kích thước
Màu sắc
Black
Camel
Ivory
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Một thiết kế độc quyền từ giày Kosu - Shoes in Japan, KS-23014 sẽ là một đôi cao gót khác biệt ít đụng hàng khi bạn xuống phố. Cùng tìm hiểu sự đặc biệt của mẫu giày da thật này nhé!

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Cao gót da thật 7cm Open Toe Kosu KS-23014
- Chất liệu: Da bò thật
- Chất liệu đế: Đế độc quyền Kobe Nhật Bản, đệm đàn hồi êm ái không gây đau chân; không gây ra tiếng ồn khi di chuyển.
- Chiều cao gót: 7cm
- Trọng lượng: 180g/chân
- Made in Japan
- Kiểu dáng: Mũi vuông, Cao gót, Slingback

Ưu điểm nổi bật của KS-23014

Sang trọng

Cao gót da thật mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Chất liệu da nguyên tấm thật được chọn lựa cẩn thận, tạo nên sự mềm mại và bền bỉ. Được làm thủ công tinh tế, với sự tập trung vào từng chi tiết nhỏ nhất vậy nên độ hoàn thiện cực kỳ cao. KS-23014 sẽ là một điểm nhấn đẹp sang cho mọi set đồ của bạn.

Độc đáo

Là một thiết kế độc quyền của Kosu, KS-23014 mang kiểu dáng lạ mắt và độc đáo. Từ những đường cắt xẻ tinh tế đến form giày ôm trọn đôi chân, tạo nên sự khác biệt và làm nổi bật diện mạo của bạn. Và đừng lo mẫu cao gót này sẽ gây ra sự rối rắm khi phối đồ, bạn có thể thoải mái mix cùng quần bò, váy ôm đến những trang phục đi tiệc,... chúng sẽ làm bạn tự tin và thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh.

Êm nhẹ

Ưu điểm của những đôi giày Kosu là sự êm nhẹ đến khó tin. KS-23014 sẽ khiến bạn hài lòng về sự mềm mại dễ chịu và không gây nặng nề cho đôi chân của mình. Tất cả là nhờ vào chất liệu cao cấp từ Nhật Bản, mang trên chân đôi cao gót này bạn sẽ không còn nỗi lo chân đau nhức sau một ngày dài di chuyển.

Hướng dẫn chọn size

Kết luận

KS-23014 da thật mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, độc đáo và thoải mái. Hãy thể hiện phong cách của bạn và tỏa sáng với thiết kế đẳng cấp này nhé!

Mua giày dép Kosu chính hãng ở đâu?

Giày Kobe Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kobe Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được sản xuất trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website https://giaykosu.vn/, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây