Giày da nữ đế xuồng 5cm First Contact 39428

Trạng thái: Còn hàng
1.420.250₫
1.495.000₫

Giày da nữ đế xuồng 5cm First Contact 39428 với công nghệ Nhật Bản, kết hợp tính năng khử mùi, kháng khuẩn tự nhiên sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi bước đi.

Kích thước
Màu sắc
Black
Oak
Steel
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Giày da nữ đế xuồng 5cm First Contact 39428 với công nghệ Nhật Bản, kết hợp tính năng khử mùi, kháng khuẩn tự nhiên sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi bước đi.

1. Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Giày da nữ 5cm First Contact 39428

- Xuất xứ: Nhật Bản 

- Kiểu dáng: Đế xuồng thời trang 

- Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp 

- Chiều cao đế: 5cm

- Chất liệu đế: Composite tổng hợp

- Tính năng: Chống thấm nước, hack chiều cao 

2. Ưu điểm nổi bật

- Giày da nữ First Contact 39428 là một lựa chọn hoàn hảo cho môi trường công sở và những nơi phải di chuyển và tương tác nhiều. Kiểu dáng đế xuồng được làm từ tinh chất cao su non Nhật Bản, giúp chị em tránh được những vấn đề về xương khớp do phải sử dụng giày cao gót trong thời gian dài.

- Đặc tính kháng khuẩn và khử mùi của sản phẩm rất tốt. Chất liệu da cao cấp giúp loại bỏ mùi hôi do mồ hôi ngay cả trong thời tiết nóng ẩm và khi mưa nhiều ở Việt Nam.

- Sản phẩm giúp định hình và bảo vệ cấu trúc xương chân của phụ nữ, từ đó phòng tránh những rủi ro liên quan đến xương khớp và cột sống.

- Trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 150g, giúp giảm áp lực lên cổ chân và ngăn chặn sự đau mỏi của xương khớp.

3. Hướng dẫn chọn size

4. Trải nghiệm người dùng

- Chị Thảo Hiền (38 tuổi, Vũng Tàu)

Mình rất thích thiết kế của đôi giày này. Trước đây, mình đã sở hữu một đôi cùng dòng sản phẩm vì nó mang một thiết kế đơn giản. Nhưng lần này, hãng lại cho ra mắt một mẫu mới với thiết kế tinh tế hơn, vì vậy mình đã nhanh chóng mua ngay để không bỏ lỡ.

Mua giày dép Kosu chuẩn Nhật ở đâu?

Giày Kosu Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kosu Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được nhập khẩu trực tiếp từ vùng đất Kobe.

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website Giày Kosu, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

Xem thêm: 

Giày da đế bệt 2,5cm First Contact 39089

Giày da nữ đế xuồng 5,5cm First Contact 39606

Vì sao First Contact là thương hiệu đáng để sở hữu nhất

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây