Giày da nữ đế xuồng 4,5cm First Contact 39056

Trạng thái: Còn hàng
1.420.250₫
1.495.000₫
Mẫu giày 39056 với thiết kế được cải tiến từ mẫu First Contact 39600 nhưng có thêm phần quai tạo sự vững chắc và phần gót biến hoá đa dạng với 2 phiên bản có gót hoặc không vừa là...
Kích thước
Màu sắc
Black
Gray
Charcoal
Green
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Mẫu giày 39056 với thiết kế được cải tiến từ mẫu First Contact 39600 nhưng có thêm phần quai tạo sự vững chắc và phần gót biến hoá đa dạng với 2 phiên bản có gót hoặc không vừa là sục vừa là giày búp bê, dễ dàng sử dụng tùy theo từng mục đích, hoàn cảnh.

1. Thông tin sản phẩm

- Sản phẩm: Giầy da nữ 4,5cm First Contact 39056

- Loại giày: Giày đế xuồng, đế mềm

- Chất liệu mặt ngoài: Da tổng hợp

- Chất liệu đế: Urethane 

- Chiều cao đế: 4.5cm

-  Xuất xứ: Kobe - Nhật Bản

Giầy da nữ 4,5cm First Contact 39056 JAPANSHOP.VN


2. Ưu điểm nổi bật

First Contact 39056 này được cải tiến từ mẫu First Contact 39600 nhưng có thêm phần quai ngang điệu đà tạo sự thanh mảnh

Chất liệu mặt ngoài được làm từ da tổng hợp cao cấp mềm mịn và có khả năng chống thấm nước cực tốt nên mọi người có thể thoải mái đi trong những ngày mưa. Khả năng chống bám bẩn cao, dễ làm sạch và bền màu lâu cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm.

Mặt trong mũi giày được lót lớp polyester có trần bông mỏng mang lại sự êm ái cho đôi chân của bạn. 

Đế giày được làm từ Urethane đúc nguyên khối có rãnh chống trượt, chống dị vật có độ bền cao, không bị nứt do nhiệt và chống mài mòn tốt, chất liệu đế khá mềm, có thể dùng tay để uốn cong. 

Giầy Kosu 39056 Nhật Bản

Miếng lót giày bằng mút xốp mềm mại phủ lớp giả da bên trên. Lót đế giày 3D tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối khi di chuyển. Những đôi giày thông thường, phần lót đế giày thường phẳng, phần má chân sẽ không chạm được đến miếng lót giày. Nhưng với thiết kế lót 3D mới, phần má chân cũng được nâng đỡ khi đi, mang lại cảm giác thoải mái tối đa qua từng chuyển động của bàn chân.

Thân giày bo chun ôm khít bàn chân tạo sự chắc chắn. Gót biến hoá đa dạng với 2 phiên bản có gót hoặc không vừa là sục vừa là giày búp bê, dễ dàng sử dụng tùy theo từng mục đích, hoàn cảnh.

Giầy Kosu 39056 Nhật Bản

3. Hướng dẫn chọn size

 

Mua giày dép Kosu chuẩn Nhật ở đâu?

Giày Kosu Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kosu Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được nhập khẩu trực tiếp từ vùng đất Kobe - Nhật Bản

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website Giày Kosu, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!



 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây