Giày đế xuồng First Contact 39614

Trạng thái: Còn hàng
1.377.500₫
1.450.000₫

Một phiên bản mới lạ đến từ thương hiệu giày Nhật, giày đế xuồng First Contact 39614 với thiết kế đa tính năng: hack dáng, siêu sang, dễ sử dụng. Đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng...

Kích thước
Màu sắc
Black
- +

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích

Giày đế xuồng First Contact 39614 là một đôi giày lý tưởng đối với mọi chị em vì độ tiện dụng khi sử dụng cũng như để kết hợp mix&match với nhiều bộ cánh hợp thời. Với biến tấu cực đỉnh, là sự kết sự dáng giày slip-on và giày platform - Đây sẽ là một vũ khí lợi hại cho phái đẹp.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Giày da nữ First Contact 39614

- Kiểu dáng: Giày đế xuồng/ giày công sở

- Chiều cao đế: 6cm 

- Chất liệu: Da tổng hợp 

- Thương hiệu: First Contact 

- Xuất xứ: Nhật Bản

 

2. Ưu điểm vượt trội

Giày đế xuồng 39614 với thiết kế được cải tiến từ mẫu First Contact cũ nhưng được thêm phần lưới trên mu bàn chân, tạo độ thoáng khí cho đôi giày. Mặt ngoài được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp nên việc lau chùi trở nên vô cùng dễ dàng. Phần da mềm mại không tạo cảm giác cứng khi mới mua về. 

Mặt trong lót 1 lớp bông mỏng tạo sự êm ái cho mũi bàn chân, hạn chế tối đa tác động đến các khớp ngón chân. Hầu hết mọi phiên bản giày First Contact đều có lớp đệm 3D mô phỏng chi tiết từng bộ phần của lòng bàn chân, giúp trọng lực cơ thể được tản đều, hạn chế áp lực lên đôi chân người đi. 

Đế giày được đúc từ chất liệu tổng hợp chống trơn trượt, ma sát tuyệt đối cho người sử dụng. Mặt đế thiết kế các rãnh song song dễ dàng uống cong theo từng chuyển động của bước chân, hạn chế việc để bàn chân tiếp xúc với dị vật. Chiều cao đế 5cm được thiết kế dạng đế bánh mì đem lại sự chắc chắn khi đi lại, không lo chênh vênh. 

Giày đế xuồng First Contact 39614

3. Hướng dẫn chọn size

4. Trải nghiệm người dùng 

+ Chị Trinh (39 tuổi, Biên Hòa)

Mình được bạn tặng cho đôi này đi thấy thích ghê luôn. Đi không hề bị đau chân tí nào, mình dùng để đi bộ, đi chợ đều rất êm và nhẹ chân. 

+ Chị Nhàn (42 tuổi, Hà Nội)

Có tuổi rồi nên tôi ngại đi cao gót vì đi trong thời gian dài sẽ đau chân và đau lưng. Tìm được giày vừa độn đế mà vừa không đau chân nên tôi rất ưng ý, đi lên chân ai cũng khen đẹp với sang. 

Mua giày dép Kosu chuẩn Nhật ở đâu?

Giày Kosu Nhật Bản đã nổi tiếng làm nên huyền thoại đối với thị trường giày dép vì sự tỉ mỉ, dày công với từng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái giày Kosu Nhật Bản và bạn cần phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình một nơi mua giày, dép uy tín.

Kosu - là thương hiệu uy tín, đáng tin dành cho bạn khi chuyên cung cấp các sản phẩm giày da được nhập khẩu trực tiếp từ vùng đất Kobe - Nhật Bản

Japanshop.vn - hệ thống phân phối giày Kosu duy nhất được thành lập từ năm 2012, luôn khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nội địa Nhật Bản, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngoài kênh online website Giày Kosu, bạn có thể ghé qua 7 cửa hàng Japanshop.vn để lựa chọn cho mình những đôi giày dép thực sự ưng ý bạn nhé!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây